หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Phương thức lên đồ cho Sett cùng bảng ngọc bổ trợ trong LMHT

Chỉ trong League of Legends, nếu bạn có nhu cầu chiến tốt một vị tướng thì không những cần phải nắm đc khả năng đánh nhau, chiến lược giao tranh mà còn phải trang bị cho nhân vật những trang bị cần thiết trong mỗi cuộc chiến. Mỗi vị tướng rồi sẽ có nhu cầu các trang bị không giống nhau phù hợp với chỗ đứng, bổn phận cùng ưu điểm của chính mình. vì thế gamer cần đào bới về cách lên đồ cho vị tướng của bản thân mình để nâng cấp sức khỏe cho anh hùng của mình.

Sett là một trong những vị tướng new trong League of Legends, khi có đc trang bị tương xứng sức khỏe của Sett rồi sẽ được nâng lên nhiều lần. điều đó sẽ giúp vị tướng có được ưu điểm trong những pha giao tranh xảy ra trong trận đấu. từ bây giờ họ sẽ với hướng đến chi tiết về cách lên trang bị cho Sett và bảng ngọc bổ giúp đỡ Sett phát huy nhiều nhất điểm mạnh của chính bản thân mình nhé!

Trang bị mở đầu cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương trong vòng đòn đánh thường cùng quái rừng. Đồng thời trợ giúp Sett cso thêm khả năng phục hồi cùng hút máu ổn định hơn trong giai đoạn khởi đầu này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này để giúp đỡ Sett chủ động bình phục lại một số lượng máu nhất định, hồi 125 máu chỉ trong 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình giúp để ý trong vòng 60s, từ đó Sett sẽ kiểm soát tầm nhìn giỏi hơn chỉ trong thời đoạn đi đường. tuy nhiên, phụ kiện này sẽ không cần đến được chỉ trong 30s đầu của trận chiến.

Trang bị cho Sett trong lần đầu biến về

Giày thường: giúp đỡ Sett gia tăng tốc độ di chuyển, dù rằng mức độ không nhiều nhưng để giúp ích được cho Sett chỉ trong trường hợp cần nhớ.
Sett là vị tướng bắt đầu đc cháp vá chỉ trong LMHT
Sett là vị tướng bắt đầu đc cháp vá chỉ trong LMHT
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên các địch ở kề bên. Đồng thời có lẽ gây thêm 50% sát thương lên bộ đội và quái. Trang bị này sẽ cải thiện được nhiều nhất khả năng dọn rừng của Sett.

Kiếm Dài: có tác dụng ngày càng tăng một chút sát thương vật lý cho những đòn công kích của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao va Độ: đó là trang bị trước tiên mà Sett rất cần phải chấm dứt nhanh nhất. Nó bổ trợ cho Sett ngày càng tăng một lượng máu đáng kể chỉ trong trận đầu cuộc đấu. Hình như nó còn làm giới hạn sát thương mang ngược từ kĩ năng W.
Những trang bị tương xứng để giúp Sett mạnh hơn nhiều lần.
Những trang bị tương xứng để giúp Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: bổ trợ giảm 20% time hồi chiêu, làm giảm sức khỏe cùng những kỹ năng của đối thủ. Dường như, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này đem đến.

Bảng ngọc suport cho Sett trong Game LOL

Nhánh ngọc chính – chuẩn xác

Chinh phục: phụ trợ Sett tăng mạnh số lượng sát thương nhanh chóng, đồng thời có đc bản lĩnh hồi máu để cướp ưu thế trong những pha giao tranh tay đôi. Nhờ cơ chế nội tại vô cùng quan trọng đặc biệt, Sett có lẽ kích hoạt chinh phục rất là dễ dãi, chỉ việc 2 lần tung đòn đánh thường cùng dựa trên với 1 kĩ năng.

Đắc Thắng: giúp cho Sett hồi phục lại một lượng máu lớn, từ đó Sett có vẻ đánh bại tướng kẻ thù 1 cách thuận lợi hơn khi nào hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm tối đa các hiệu ứng khống chế từ địch thủ mà Sett buộc phải chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết khả năng của chính mình trong các ải giao tranh.

Hèn Chém Ân Huệ: bổ trợ Sett có khả năng kết liễu thuận tiện những địch thủ còn thấp máu bên dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - phép thuật

Áo Choàng Mây: phân phối thêm 1 ít tốc độ di chuyển cho Sett mỗi khi sử dụng phép giúp, nhờ đó để giúp đỡ Sett tiếp cận dễ dàng địch thủ của mình và tạo thời cơ để tiêu diệt chúng.

Thủy Thượng Phiêu: suport Sett hình như dịch chuyển nhanh lẹ hơn khi đi trên sông, nhờ đó Sett tiện lợi đột nhập vào Khu Vực rừng của đối phương.
Bảng ngọc bổ bổ trợ cho Sett có đc sức mạnh vượt trội
Bảng ngọc bổ bổ trợ cho Sett có đc sức mạnh vượt trội
Bên trên đấy là mật tịch lên đồ cho Sett cùng bảng ngọc giúp đi kèm theo khi thi đấu LOL. nên chọn lựa những trang bị phù hợp nhất cùng Sett để tối ưu hóa sức khỏe của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น