หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Tướng Nautilus mùa 10: lối chơi và bảng ngọc hỗ trợ

Trong Liên minh huyền thoại, Nautilus được hiểu đến và biệt danh “Khổng Lồ biển lớn Sâu”. Đây là 1 trong vị tướng có vai trò thuần túy là 1 giúp cùng khả năng chống chịu rất chi là mạnh mẽ. Mỗi một mùa giải, Nautilus luôn bao hàm lối chơi khiến cho những game thủ được thêm nhiều Trải Nghiệm. Bước đến mùa giải mới mẻ này, tướng Nautilus rồi sẽ mang về nhiều điều khác hoàn toàn hơn cho gamer với lối đi đường cũng như trang bị vô cùng đẹp mắt cho vị tướng này. điểm mạnh của Nautilus là có vẻ chống chịu tuyệt, có lẽ công kích mạnh khỏe với bộ giải pháp bao gồm nhiều tài năng khống chế địch. tuy nhiên, điểm yếu của vị tướng này là gần như không có kĩ năng nào giống như cứu đồng đội, độ sát thương không thật cao. Vậy, chiến Nautilus mùa 10 như vậy nào? Vị tướng này có khả năng chơi với bảng ngọc giúp nào? Hãy và hướng đến ngay tiếp sau đây.

Tướng Nautilus có biệt danh là “Khổng lồ biển cả sâu”

Bộ kĩ năng của tướng Nautilus

Mỏ Neo Ngàn Cân (Nội tại): các đòn đánh của Nautilus rồi sẽ gây thêm sát thương vật lý cùng khiến cho mục tiêu bị chôn chân đi 0.5/0.76/1/1.25/1.5 giây. hiệu ứng này không hề xảy ra bên trên cùng một mục tiêu trong vòng một quãng không quá lâu trong 9/8/7/6 giây.

Phóng mỏ neo (Q): Nautilus sẽ phóng mỏ neo ra phía đằng trước, nếu trúng đối tượng vị tướng này sẽ lôi cả phiên bản thân lẫn mục tiêu lại gần nhau và gây sát thương phép, làm choáng nạn nhân trong 1 thoáng. dẫu thế, nếu trúng nơi, Nautilus rồi sẽ tự kéo phiên bản thân về phía đằng trước cùng phút giây hồi chiêu giảm 50%, đồng thời năng lực tiêu hao đc hoàn lại một nửa.

Bộ tài năng của tướng Nautilus

Cơn giận của người to con (W): Tướng Nautilus rồi sẽ bao che bạn dạng thân bởi nguồn năng lực hắc ám, tạo nên một lá chắn sát thương chắn khỏi 65/70/75/80/85 cộng với 9/11/13/15/17% số máu cộng thêm của hắn sát thương trong tối đa 10 giây. trong time lá chắn này tồn tại, những đòn của tướng này sẽ gây sát thương theo phút giây lên các đối tượng xung quanh mục đích của Nautilus.

Thủy triều dữ dội (E): với kĩ năng này Nautilus nện xuống mặt đất làm ra ba vụ nổ. Mỗi vụ nổ gây 55/85/115/145/175 (+) sát thương phép lên những địch thủ trong vùng ảnh hưởng với làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% chỉ trong 1.25 giây. hiệu ứng làm chậm sẽ giảm dần theo thời gian. Sát thương ở các lần tiếp theo có khả năng sẽ bị giảm đi 50%.

Thủy lôi tầm nhiệt (R): Nautilus bắn ra một cơn sóng để truy sát theo địch thủ, nó phá nát mặt đất phía bên trên và hất văng đối phương lên trời, đồng thời gây choáng chỉ trong 1/1.5/2 giây.

Lối chơi tướng Nautilus mùa 10

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này Nautilus được đánh giá là tướng dễ tạo cải biến nhờ kĩ năng kéo Phóng Mỏ Neo (Q) bởi vậy thời đoạn này nên cần đến Phóng Mỏ Neo (Q) để tạo bít tất tay. Khi kéo trúng gamer còn có vẻ kích hoạt ngọc siêu cấp Dư Chấn để gia tăng khả năng chống chịu. Hình như kỹ năng Mỏ Neo Ngàn Cân (nội tại) sẽ giúp cho đòn đánh của mình lên tướng đối thủ cùng sẽ giữ lại được chân trong khoảng thời gian ngắn. bởi nên thời đoạn này bạn có thể tiếp cận lại gần đối phương để đánh thường sau đó sử dụng kỹ nẵng Phóng Mỏ Neo (Q) để đạt độ chuẩn xác tuyệt đối hoàn hảo. Hãy dùng Phóng Mỏ Neo (Q) để khởi đầu, kích hoạt Cơn Giận Của Người khổng lồ (W) rồi đánh thường để lấy nội tại, tiếp nối bồi Thuỷ Triều Dữ Dội (E) để công kích trở lại. Hình như, thời đoạn này hãy nhờ rằng nhiệm vụ của tướng này là 1 trong game thủ suport cho nên hãy bảo vệ bằng hữu cùng tận dụng Khiên Cổ Vật để tìm vàng.

Bảng ngọc hỗ trợ Nautilus đi rừng

Thời đoạn giữa game: giai đoạn này mệnh lệnh của Nautilus là kiểm soát và điều hành thật giỏi maps cùng các khu vực xung yếu như sông, hang rồng xuất xắc Baron, đồng thời kiểm soát góc nhìn để bảo an xạ thủ. còn nếu không nên nhớ không nên di chuyển xa xạ thủ. mỗi khi xạ thủ đã bình yên, chúng ta có thể đảo đường trợ giúp.

Giai đoạn cuối game: Nautilus giờ đây sẽ là tiền tuyến lao lên, công cụ mở giao tranh vô cùng tác dụng tới từ những tài năng của vị tướng này. Khi có cơ hội hãy sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q) lên đối thủ với cần đến Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) sau đó để giữ chân bổ trợ anh em lao lên kết liễu kẻ địch. có thể công kích nhiều địch thủ trong vòng giao tranh bằng đòn đánh tay. để tâm hãy sử dụng những tài năng thật chính xác để giành win.

Nautilus ở mùa giải thứ 10 này có thể xem là một vị tướng trẻ khỏe với bản lĩnh đi đường đa dạng cùng các vị trí new mà gamer nên xem xét đến. mong muốn nội dung bài viết trên đã giúp bạn làm rõ về vị tướng này để có những chiến thuật giao tranh tương xứng và đoạt chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น